Đồ Chơi Lego Friends Chính Hãng Mẫu Mã Đẹp 您所在的位置:网站首页 lego friends just beginning Đồ Chơi Lego Friends Chính Hãng Mẫu Mã Đẹp

Đồ Chơi Lego Friends Chính Hãng Mẫu Mã Đẹp

2024-07-14 02:16| 来源: 网络整理| 查看: 265

Đồ Chơi Lego Friends dành cho bé gái với 4 cô nàng: Emma, Stephanie, Olivia, Andrea, Mia. Với đồ chơi lego Friends, các bé được làm quen với các mô hình nhà cửa, các con vật và bước đầu tiếp xúc với các công việc thú vị như xay nước mía của Mia, điều khiển ca nô cùng Emma… 

Thay vì sản xuất các nhân vật nhỏ giống các bộ xếp hình ra mắt cùng thời điểm, Lego friends giới thiệu các mô hình mới là búp bê mini với hơn 24 khuôn mẫu mới hiếm thấy và kèm theo rất nhiều mô hình động vật, nhà ở, khách sạn, trường quay, siêu thị, quầy bánh, phương tiện…Bộ Đồ Chơi Lego Friends không chỉ giải trí mà còn mang tính giáo dục cao, là sự lựa chọn tốt nhất của các bậc phụ huynh.

Mua sản phẩm Lego Friends – Sản phẩm với giá tốt nhất chỉ có tại Thế giới Lego

Bố mẹ đang ban khoan không biết mua bộ đồ chơi Lego ở đâu cho bé  thì thế giới Lego chính là lựa chọn tối ưu cho bạn. Đến đây, cha mẹ sẽ thoải mua cho bé gái những mẫu đồ chơi Lego Friends màu hồng, tím với giá cả khá phải chăng mà không lo sợ bị đắt. Với thiết kế dành cho bé gái từ 5 – 12 tuổi, bé sẽ thỏa sức sáng tạo lắp nên một thành phố xinh đẹp , thơ mộng.

Bộ đồ chơi Lego Friend -Sản phẩm đươc ưa chuộng nhất hiện nay

Tại sao lại gọi là ưa chuộng? Vì mẫu đồ chơi này, đặc biệt chỉ dành cho bé gái. Bạn không phải lo là mua đồ chơi cho con gái ở đâu thì tốt nhất? Hatado sẽ mang đến cho bạn sự lựa chọn tuyệt vời nhất hiện nay. Ngoài ra, nếu bé bạn muốn mua đồ cho bé trai thì hãy chọn những bộ đồ xếp hình thể hiện sự mạnh mẽ, uy lực như Lego movie, Đồ chơi lego minecraft Lego Ninjago….

Bé sẽ thỏa thích vui đùa cùng những món đồ này.  màu sắc các viên gạch được sử dụng sáng hơn và có màu hồng, tím nhẹ nhàng, lãng mạn làm màu chủ đạo. Bên cạnh đó, Đồ Chơi Lego Friends với 6 màu gạch mới gồm Medium Lavender, Lavender, vàng xanh, Dark Azur (Azur là màu giữa màu xanh và xanh lá mạ), Medium Azur, Aqua (màu xanh ngọc biển).



【本文地址】

公司简介

联系我们

今日新闻

    推荐新闻

    专题文章
      CopyRight 2018-2019 实验室设备网 版权所有